Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Part Hill - Cuôc sống xanh nơi đô thị của mọi nhà


I. Times City Park Hill - Cảnh quan đô thị xanh.

Times City Park Hill giai đoạn 2 được khẳng định những yếu tố cảnh quan xanh trong khu đô thị. Với các tiện ích công cộng ngoài trời, không những phục vụ các tiện nghi của cuộc sống và vui chơi giải trí mà còn cung cấp các tiện ích về chăm sóc sức khỏe, giáo dục cho các cư dân trong khu đô thị. Tỷ lệ cảnh quan trong đô thị lên tới 70%, mang lại cuộc sống xanh nơi đô thị của mọi nhà.


Cảnh quan nước và khu vườn
Khu cảnh quan hồ nước và vườn

II. Thiết kế tối ưu của căn hộ Park Hill.

           Thiết kế căn hộ  tại Times City Park Hill được tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, toàn bộ các phòng trong căn hộ đều có khe sáng/mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.
  • Trong căn hộ sẽ không có cột chịu lực, mà thay vào đó là tường chịu lực, như vậy các phòng trong căn hộ sẽ vuông vắn, không có nhiều góc cạnh, rất dễ kê đồ đạc và thiết kế nội thất cho căn hộ.
  • Trong căn hộ sẽ không có hành lang đi vào các phòng ngủ, nên sẽ tiết kiệm diện tích, tăng diện tích sử dụng chung lên. Một sự thay đổi thiết kế nữa là các phòng sẽ tăng diện tích kính lên, làm cho phòng có nhiều ánh sáng hơn, màu sơn tường ngoài và màu kính cũng sẽ khác để phù hợp với căn hộ cao cấp bậc nhất Times City.
  • Thiết kế giai đoạn 2 của Times City sẽ được thiết kế tăng tính an toàn và bảo mật cho cư dân, sẽ chia làm 2 sảnh riêng biệt với hệ thống thang máy riêng cho từng sảnh.
Nội thất hiện đại căn hộ Park Hill

Nội thất Căn hộ Park Hill

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét