Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Khu căn hộ thông minh Park Hill Premium

I. Giới thiệu Park Hill Premium

 Sự nỗ lực sáng tạo cùng với tâm huyết kiến tạo nên một không gian sống ngày càng hoàn hảo cho người dân, Vinhomes đang phát triển những dự án hướng chuẩn tương lai.
Kế thừa phong cách sống resort trong lòng đô thị của Vinhomes Times City - Park Hill, sự ra đời của Vinhomes Times City - Park Hill PREMIUM là một sự khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống tương lai – nơi hội tụ những giá trị sống vượt trội của tiện ích của căn hộ thông minh, đô thị thông minh và thiết kế cảnh quan tinh tế - hài hòa.
Tiếp theo ý tưởng về phong cách sống resort của Park Hill giai đoạn 1, Times City Park Hill PREMIUM sáng tạo những không gian nghỉ dưỡng xanh đậm chất resort. Nhấn mình trong không gian hòa hợp hoàn hảo của nước và cây xanh, Park Hill PREMIUM được ví như tuyệt tác kiến trúc về cảnh quan.
Các khu vườn đá, vườn hoa, vườn chơi cờ, vườn nghệ thuật, vườn tâm tình, vườn dạo, đảo cây xanh… được thiết kế tạo thành một hệ thống vườn thông minh.

Bể bơi dài 80m
Bể bơi dài 80m trong Park Hill Premium

Park Hill Premium bao gồm 15.700m2 diện tích cảnh quan cùng với 4 tòa căn hộ, khu shophouse hiện đại. Có vị trí và tầm nhìn đẹp nhất tại Times City có phía Đông tiếp giáp Park Hill giai đoạn 1. Phía Bắc và phía Nam là khu tiện ích của Times City là Vinmec, Vinschool.
Điểm khác biệt của Park Hill Premium là dự án mang phong cách sống Smart Home - Smart Living. Theo đó, tất cả các căn hộ tại đây đều là căn hộ thông minh với hệ thống điều khiển thông minh, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hệ thống đèn, công tắc cảm ứng, chuông cửa hình ảnh, hệ thống âm thanh qua bluetooth, hệ thống điều khiển các thiết bị điện thông minh trên di động… 100% các căn hộ đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

II. Vị trí Park 11 – Park Hill Premium

Vị trí: Nằm trong giai đoạn 2 Park Hill Premium dự án Times City.
Vị trí Park 11
Tổng mặt bằng Park Hill Premium
·             Phía tây nhìn ra Park 12 Times City
·             Phía bắc nhìn ra Park 10 Times City, hồ bơi, cảnh quan khu trung tâm
·             Phía đông nhìn ra toàn bộ quần thể Park Hill giai đoạn 1.
·             Phía Nam: nhìn ra phía tổ hợp trường học Vinshool và thành phố.

III. Thiết kế căn hộ của Park 11.

Được xây dựng trên ý tưởng phong cách sống resort trong lòng đô thị, các căn hộ của Park 11 Premium mang đến không gian tận hưởng cuộc sống đẳng cấp nhất.
Căn hộ thông minh Park Hill Premium
Căn hộ thông minh Park Hill Premium

 Với thiết kế tinh tế, thông minh, mở rộng mặt thoáng, tối ưu hóa công năng sử dụng và tăng cường đón ánh sáng không khí tự nhiên. Nhờ vậy các năng lượng sử dụng được tiếp kiệm tối đa nhất cho gia đình bạn. Đặc biệt trong giai đoạn lần này, chủ đầu tư đã đưa vào hệ thống nhà ở thông minh, tích hợp các tính năng tự động hóa, giúp chủ nhà dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà thông qua thiết bị smart phone và máy tính bảng.
Nguồn: tại đây.
Thông tin liên hệ: Ms.Linh 0938 848 265

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét