Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Mở bán đợt cuối tòa căn hộ Park 5 Times City

Đất Xanh Miền Bắc cùng chủ đầu tư Vinhomes và ngân hàng VietinBank tổ chức mở bán đợt cuối tòa Park 5 thuộc dự án Park Hill khu đô thị Vinhomes Times City vào ngày 25/10 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
Theo đại diện Đất Xanh Miền Bắc - đơn vị phân phối độc quyền tòa Park 5, từ ngày 3-31/10, tất cả các khách hàng đăng ký áp dụng gói bàn giao nội thất liền tường bán hoàn thiện (hoàn thiện cơ bản) sẽ được chiết khấu 2,5 triệu đồng mỗi m2. Gói nội thất không bao gồm hệ tủ, thiết bị bếp và điều hòa nên người mua có thể thiết kế căn hộ theo phong cách và nhu cầu sử dụng của gia đình.
Song song với gói bàn giao hoàn thiện cơ bản, chủ đầu tư Vinhomes cũng áp dụng gói bàn giao thô cho 5 tầng trên cùng. Theo đó, khách hàng mua căn hộ theo gói bàn giao thô sẽ được mua với mức giá ưu đãi từ ngày 17- 31/10.
polyad
Khu vườn tiệc nướng ngoài trời với cảnh quan hiện đại tại Park Hill.
Ông Đinh Tuấn - Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc cho biết, các căn hộ tòa Park 5 có sức mua khá tốt, mức giá từ 30,5 triệu đồng một m2. Người mua còn được ngân hàng cho vay tới 85% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 20 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng. 
Tòa căn hộ Park 5 cao 35 tầng, bố trí 8 thang máy, 2 thang hàng, 2 thang bộ và 2 thang thoát hiểm. Các căn hộ diện tích thông thủy từ 43,6m2 đến 110,2m2, diện tích tim tường từ 47,9m2 đến 118,2m2, bố trí từ 1-3 phòng ngủ. Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp. Tòa căn hộ có nhiều hướng nhìn đẹp, thoáng ra công viên Yên Sở, hệ thống hồ tự nhiên và sông Hồng.
polyad
Không gian căn hộ tại Park Hill tối ưu hóa với 100% các phòng đều có mặt thoáng, khe sáng tiếp cận thiên nhiên.
Park 5 tập trung đa dạng các tiện ích năng động, cảnh quan xanh như hệ thống liên hoàn 6 sân tennis, bóng rổ, cầu lông, các giàn hoa được bố trí đa dạng mang lại vẻ đẹp và không gian thư giãn cho cư dân. Nhà cộng đồng là nơi sinh hoạt chung của cư dân, khu vực lễ tân và sảnh chờ với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7. Hệ thống camera, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động trang bị tại hành lang các tầng căn hộ.
Là giai đoạn hai của khu đô thị Vinhomes Times City, Park Hill được kế thừa những tiện ích của Times City giai đoạn một như hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, quảng trường nhạc nước, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City.
Với trên 70% diện tích dành cho cảnh quan, Park Hill quy tụ hệ thống cảnh quan mang phong cách resort như đồi vọng cảnh, bể bơi ngoài trời, sân chơi nước quy mô lớn, hồ thủy sinh trải dài. Đặc biệt Park 5 là nơi quy tụ của 7 sân thể thao tiêu chuẩn quốc tế cũng như đài nước tràn với không gian xanh mát.
polyad
Đài nước tràn giữa tòa Park 5 và Park 6 - Park Hill.
Khu đô thị Vinhomes Times City tọa lạc tại cửa ngõ chính phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km về phía Nam, gần cầu Vĩnh Tuy và kết nối với cửa ngõ phía Tây vào trung tâm thành phố (ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.
Nguồn: tại đây
Chi tiết xem tại: https://datxanhmienbac.vn/1231-su-kien-mo-ban/3-park-hill-hut-khach-voi-goi-noi-that-co-ban.html
Liên hệ: Ms. Hải Linh  01674 400 045 - Công ty CPDV và Địa ốc Đất xanh miền Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét